Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Nên Mua Sim Gphone Di Động Hay Sim Gphone STK?

17:53
Tại Hà Nội hiện nay có 2 loại sim gphone: Sim gphone gắn phôi di động và sim gphone phôi STK như vậy chúng ta nên mua loại sim nào sử dụng tiện lợi hơn, lợi ích, bất cập của 2 loại sim gphone này như thế nào. HDG giải đáp thắc mắc trực tiếp qua hotline: 0435 202 338 - 0944 128 338

Điện thoại cố định không dây của VNPT


Sim G-Phone gắn phôi di động: Lợi ích và bất cập

Tiện ích: Rất nhiều khách hàng gọi tới HDG hỏi về sim gphone gắn vào phôi di động vì nó có thể trực tiếp lắp sim vào di động của quý khách sử  dụng được luôn. Với chiếc điện thoại Pin cực khỏe, loa to do vậy việc sử dụng nghe gọi sẽ lâu hơn. Đồng thời quý khách không phải mang theo quá nhiều điện thoại trong người.
Bất cập: Hiện nay phôi di động để gắn sim gphone là rất hiếm. Chẳng may quý khách bị cháy sim, hỏng sim, mất sim...làm lại phôi di động là rất khó khăn để mua được và chi phí cho chiếc phôi di động này rất lớn. Kể cả lúc ban đầu quý khách mua sim gphone di động cũng phải chịu chi phí đắt đỏ hơn.

Sim G-Phone gắn phôi STK: Tiện ích và bất cập khi sử dụng

Tiện ích: - Trên thị trường sim gphone STK khá là phố biến hiện nay, do vậy mua mới, làm lại sim này trở nên dễ dàng, dễ kiếm hơn rất nhiều so với phôi di động. Giá của phôi sim STK rất rẻ, quý khách có thể làm lại nhanh chóng tại cửa hàng giao dịch của VNPT. 
- Phôi sim gphone STK không làm ảnh hưởng tới chất lượng của sóng, tính năng. Vẫn di chuyển toàn quốc nghe gọi cực rẻ
- Mua sim phôi STK tại HDG quý khách được tặng 01 điện thoại di động gphone chuyên dụng, sóng khỏe, pin trâu, bảo hành 12 tháng
Bất cập: Khi sử dụng sim gphone phôi STK đồng nghĩa với quý khách có thêm 01 chiếc máy bàn hoặc di động sử dụng, nếu là di động thì quý khách phải mang theo bên người 1 chiếc điện thoại nữa. Nhưng đây cũng không phải vấn đề lớn.

Lời khuyên chân thành từ HDG

Để chọn lựa giữa 2 loại phôi sim di động và phôi sim STK thì HDG sẽ chọn SIM GPHONE GẮN PHÔI STK. Tại sao thì HDG đã nêu lên tiện ích và bất cập quý khách xem chi tiết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer